Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Máy tập chạy bộ bằng điện SMART MHT-410

Khi cuộc sống càng ngày càng hiện đại, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và nâng cao sức mạnh bản thân càng được trọng. Một trong những bài tập vừa đơn giản với những người bận rộn vừa đạt được hiệu quả như mong muốn đó là chạy bộ điện. Máy chạy bộ điệnSMART MHT-410 với các tính năng ưu việt bảo đảm giúp cho cuộc sống của bạn thêm tươi khỏe hơn rất nhiều.

 lợi. Của việc sử dụngMáy chạy bộđiện SMART MHT-410 

- Giảm bệnh tê thấp và tăng cường sức khỏe khớp gối

Thông thường, những người vận động nhiều thì khớp gối hoạt động tốt bởi nó được bôi trơn liên tục. Đó là kết luận rút ra từ nghiên cứu dài 8 tuần ở nhóm người mắc bệnh viêm khớp ứng dụng phương thức đi bộ do các chuyên gia ĐH California Mỹ thực hành. Sau 8 tuần tăng cường tập tành, khả năng đi xa của nhóm người này tăng 18% và chức năng của khớp tăng gần 40%. Điều này cho thấy đi bộ rất tốt cho bệnh viêm khớp , giúp khuỷu khớp giảm đau và giảm được lượng thuốc sử dụng so với những người không tập tành.

Máy tập chạy bộ bằng điện SMART MHT-410

Hình ảnhMáy chạy bộbằng điện SMART MHT-410

- Giảm rủi ro mắc bệnh tiểu đường

Tiểu đường là căn bệnh có liên hệ mật thiết đến mức độ dư trọng lượng của cơ thể, nhất là nhóm người thừa cân, béo phì, nhưng nếu duy trì lề thói đi bộ sẽ giảm được đáng kể rủi ro gây bệnh. Một nghiên cứu được thực hiện ở trên 3.000 người dư thừa trọng lượng, bằng việc đi bộ 2,5 giờ/tuần kết hợp với ăn uống tiết thực đã giảm được tới 58% rủi ro mắc bệnh tiểu đường, riêng những người thừa cân cao niên (trên 60 tuổi) nếu duy trì nếp này thì giảm được tới 71% rủi ro mắc bệnh tiểu đường.

- Ngừa bệnh ung thư :

Nhiều nghiên cứu cho thấy đi bộ thường xuyên giảm được rủi ro ung thư và tỷ lệ tử vong liên tưởng đến ung thư. Riêng nữ giới, đi bộ 1-3 tiếng/tuần giảm được tới 54% nguy cơ mắc phải căn bệnh này. Na ná, đàn ông nếu đi bộ nhanh tối thiểu 3 giờ/tuần giảm được tới 54% mức độ tăng trưởng của ung thư tuyến tiền liệt sau khi đã phát hiện thấy bệnh.

- Làm chủ trọng lượng thân.

Duy trì một trọng lượng khỏe mạnh là ước mong của quơ mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ.Tập thể dụcluôn sẽ giúp bạn đạt được trọng lượng như mong muốn. Nếu bạn tập thể dục hợp lý và ăn uống lành mạnh, bạn sẽ có một vóc dáng cân đối, đẹp hơn.

 Tính năngMáy chạy bộ điệnSMART MHT-410: 

Màn hiển thị LCD 5" với các dữ liêu: thời kì, quãng đường, véc tơ vận tốc tức thời, nhịp tim, độ nghiêng, biểu đồ chương trình, Độ tuổi, giới tính, Số người dùng.

- Bảng điều khiển tích hợp, 2 loa, khuếch đại âm thanh, cổng Mp3, khe cắm Iphone, Ipod và hộc để bình nước.

- Điều khiển tốc độ và độ nghiêng bằng cảm ứng hành động trên tay cầm.

- Cân sức khỏe kết nối Bluetooth với máy. Người tập chỉ cần đứng lên cân, máy sẽ tính toán để đưa ra bài tập tối ưu.

Bàn chạy được trang bị 8 đệm cao su giảm chấn tạo cảm giác êm ái trong lúc chạy.

- Máy có thể gập gọn và di chuyển dễ dàng với 4 bánh xe phía trước.

 Thông số kĩ thuật củaMáy tập thể dụcchạy bộ Thông Minh MHT-410 

- - Motor: 2.5HP vận hành liên tục. Tiêu chuẩn USA. Bảo hành 36 tháng.

- Trọng lượng người tập cho phép:150kg.

- Tốc độ: 0.8 - 18.0km/h. Độ nghiêng: 0-12%

- Diện tích vùng chạy: 1300mm*450mm

- Độ dày bàn chạy: 19mm.

- Độ dày băng tải: 1.8mm.

- - Diện tích đặt máy: 1690mm x 800mm x 1310mm.

- Trọng lượng máy: 77kg.

- Tổng trọng lượng: 87kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét