Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Top 3 ngân hàng trả lương cao nhất Việt Nam

Thống kê các doanh nghiệp trả lương trên 18 triệu đồng/tháng ngành nhà băng có 3 đại diện là những nhà băng trả lương cao nhất Việt Nam hiện.

Ba đại diện trả lương cao nhất của ngành nhà băng nằm trong top các doanh nghiệp trả lương trên 18 triệu/tháng bao gồm ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), nhà băng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và nhà băng Quân đội (MBBank).

Không chỉ nằm trong top các doanh nghiệp trả lương trên 18 triệu đồng/tháng, các này còn có mức lương ấn tượng lên tới hơn 20 triệu đồng/tháng.

Vietinbank đấu là ngân hàng trả lương cao nhất

Cụ thể, số liệu trong bẩm tài chính thống nhất 3 tháng đầu năm của Vietinbank cho thấy, hiện ngân hàng này có 19.671 nhân viên đang làm việc, giảm 169 nhân viên so với cuối năm 2012. Tuy có giảm chút xíu so với mức thu nhập ,13 triệu đồng/tháng của cuối năm 2012 nhưng bình quân 3 tháng đầu năm, lương và phụ cấp nhân viên Vietinbank vẫn đạt 21,01 triệu đồng/tháng, con số này của 3 tháng đầu năm 2012 là 22,4 triệu đồng/tháng.

Với mức thù lao nói trên, Vietinbank tiếp kiến là ngân hàng trả lương cao nhất cao nhất Việt Nam hiện nay.

Đứng thứ 2 trong top 3 nhà băng trả lương cao nhất là ngân hàng Vietcombank. So với năm ngoái, thức thu nhập của nhân viên ngân hàng này đã giảm gần 10% nhưng cán bộ, viên chức Vietcombank vẫn nhận thù lao làng nhàng 19 triệu đồng/tháng.

Đứng cuối trong top 3 nhà băng trả lương cao nhất Việt Nam bây chừ nhưng MBBank là nhà băng ngoài quốc doanh có mức thu nhập cao nhất.

Theo đó, ít tài chính của ngân hàng Quân đội cho thấy, nhân viên ngân hàng này có mức thu nhập ở mức 18 triệu đồng/tháng.

Ngành ngân hàng được coi là ngành “hot” với mức thu nhập cao, vì vậy việc có tới 3 nhà băng lọt vào top các doanh nghiệp thu nhập trên 18 triệu đồng/tháng được coi là điều dễ hiểu. Các ngân hàng khác dù không có mức lương ấn tượng như 3 ngân hàng trên nhưng vẫn là mức thu nhập ham muốn của người lao động.

Khánh An

Trung tâm đào tạo kế toánhàng đầu tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét